ศูนย์สุขภาพจิตที่ 5 จัดโครงการพัฒนาเด็กไทย คิดเป็น คิดดี คิดให้ ด้วยสายใยผูกพัน

ศูนย์สุขภาพจิตที่ 5 จัดโครงการพัฒนาเด็กไทย  คิดเป็น คิดดี คิดให้ ด้วยสายใยผูกพัน  เขตสุขภาพที่ 5 ปีงบประมาณ 2564  กิจกรรมที่ 2 ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาเด็กไทย คิดเป็น คิดดี คิดให้ ด้วยสายใยผูกพัน (CPR) เขตสุขภาพที่ 5 จังหวัดนครปฐมครั้งที่ 2 โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐมวัตถุประสงค์เพื่อ

1.พัฒนาพ่อ แม่ ผู้ปกครองให้มีความรู้ ความเข้าใจและ เจตคติที่ดีในการเลี้ยงดูบุตรหลานให้พัฒนาตามวัย เป็นเด็กไทย คิดเป็น คิดดี คิดให้

2.ให้เด็กอายุ 3-5 ปี  ที่เข้าร่วมกิจกรรมมีความผูกพันทางอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น ความฉลาดทางอารมณ์อยู่ในเกณฑ์ปกติ และเด็ก มีทักษะคิดเป็น คิดดี คิดให้ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายธณัชพงศ์ เพชรดี รองนายกเทศมนตรีตำบลบางเลน และนายชัยวัฒน์ ใจดี ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลบางเลน เป็นประธานเปิดกิจกรรมฯ

ได้รับการสนับสนุนทีมวิทยากรนำกิจกรรมระดับจังหวัด/พี่เลี้ยง จากโรงพยาบาลบางเลน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ประกอบด้วย ผู้รับผิดชอบงานปฐมวัย จากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางเลน โรงพยาบาลบางเลน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางเลน ครู/ผู้ดูแลเด็ก โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลบางเลน พ่อแม่ ผู้ปกครอง เด็กอายุ 3-5 ปี จำนวน 12 ครอบครัว รวม 36 คน

Related posts